NCCUT DAISY XXI [FIC KYORYUGER]Will you be my boy ?



 pairing: Ian Yorkland x Rippukan Souji


เอียน!!


โซจิเม้มปากตัวเองแน่นเมื่อถูกวางลงบนฟูกที่นอนของเขาเอง    โดยมีร่างสูงอยู่ด้านบนที่ประกบริมฝีปากจูบเขาอีกครั้งโดยไม่ทันตั้งตัว  ทั้งยังสอดลิ้นเข้ามาอย่างรวดเร็วจนเด็กหนุ่มร้องครางในลำคอ   ถึงแม้ตอนแรกจะพยายามดันแผงอกกว้างออกห่าง  แต่ตอนนี้โซจิก็ดึงปกคอเสื้อหนังของอีกฝ่ายเข้าหาตัวให้ริมฝีปากแนบชิดกันมากยิ่งขึ้น


“อ่ะ..!  แฮ่ก แฮ่ก”    เด็กหนุ่มหอบหายใจ  แผ่นอกบางสะท้อนขึ้นลง  แต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อมือเรียวยาวลูบแก่นกายเล็กผ่านเป้ากางเกง    ดวงหน้าขาวขึ้นสีระเรื่อเช่นเดียวกันกับใบหูที่แดงไม่ต่างกัน   เม็ดเหงื่อเกาะพราวที่ใบหน้าน่ารักมันยิ่งทำให้เอียนมีความต้องการไม่ต่างกันกับเด็กคนนี้


มือเรียวยาวจัดการรูดซิบลง  ถอดกางเกงออกไปพร้อมกับบ็อกเซอร์ของร่างบางที่ตอนนี้ยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากกั้นเสียงคราง   ส่วนมืออีกข้างก็กำผ้าปูที่นอนแน่น


เอียนรูดสาวความต้องการอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว  ใช้นิ้วขยี้ส่วนหัวจนเด็กหนุ่มหลุดเสียงครางออกมา   “อ๊ะ... อ๊าา..!   โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเผลองับนิ้วตัวเองที่ปิดปากไป   และนั่นยิ่งทำให้เพลย์บอยหนุ่มอยากจะทำมากกว่านี้   ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนลงต่ำ  ริมฝีปากได้รูปค่อยๆเข้าไปใกล้กับส่วนกลางลำตัวของคนตัวเล็กกว่า


“อ่ะ เอียน  ย...อย่า..!    โซจิร้องเมื่อริมฝีปากได้รูปอมส่วนหัวของแกนกายไปแล้ว  พร้อมกับเอาฟันคมครูดเบาๆจนร่างบางเผลอขยับสะโพกเข้าหาโพรงปากอุ่น


“มัน.. อ๊ะ!! ส..สกปรก  อ.. อื้ออ.. อย่าเลีย”


แต่ทว่ายิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ    เอียนถอนริมฝีปากออก  ก่อนจะเริ่มต้นใช้ลิ้นไล้เลียไปตามความยาว  และใช้ริมฝีปากครอบอีกครั้ง  ขยับขึ้นลงอย่างเชื่องช้าราวกับจงใจกลั่นแกล้ง   ดวงตาคมช้อนมองเด็กหนุ่มที่ปากบอกว่าอย่าแต่ขยับสะโพกไปด้วย


“เอียน.. อ่ะ.. เร็วๆ ส.. อ๊าา! สิ”


เมื่อได้ยินดังนั้น  ริมฝีปากได้รูปก็ขยับเข้าออกเร็วขึ้นกว่าเดิมจนรู้สึกได้ว่าแกนกายเล็กเริ่มปริ่มน้ำมากขึ้นทุกที   โซจิปลดปล่อยใส่โพรงปากอุ่น   ใบหน้าเป็นสีแดงมากกว่าเก่า


“ย.. อย่า ..กลืน”    เด็กหนุ่มตัวผอมบางหอบหายใจไปด้วยร้องห้ามไปด้วย    แต่ร่างสูงที่ยังมีอาภรณ์ครบทุกชิ้นก็กลืนน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปแล้วจนโซจิทำตาโต


“รสชาติก็ไม่แย่นะบอย”   พอพูดจบร่างสูงก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว  พร้อมกับหยิบของจากกระเป๋าเสื้อมาด้วย


“อะไร..?”    คนที่เริ่มจะมีอารมณ์อีกรอบเพราะฤทธิ์ยาถาม  ดวงตารีเรียวปรือฉ่ำน้ำมองไปด้วย


เอียนชูขวดเจลหล่อลื่นกับกล่องถุงยางอนามัยขึ้นให้ดู   ก่อนที่จะขยับกายเข้าใกล้กับคนตัวผอมที่หน้าร้อนจนใกล้จะระเบิด  เริ่มต้นจูบกันอีกครั้งจนเสียงแลกเปลี่ยนความหอมหวานดังขึ้นไปทั่วห้องจนโซจิยิ่งอายมากกว่าเก่า   ในขณะที่มือเรียวยาวก็เล่นกับยอดอกจนชูชันขึ้นมา


“อ่าห์... น่าอายชะมัด...”  เด็กหนุ่มพึมพำเสียงเบา  ในขณะที่เพลย์บอยหนุ่มขบเม้มไปทั่วร่างกายให้เสียววาบเล่นๆ  รอยรักสีกุหลาบปรากฏขึ้นแทบทุกพื้นที่บนผิวขาว   มือเรียวยาวก็บีบเจลหล่อลื่นไปด้วยก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปเบิกช่องทางที่ยังไม่เคยมีใครรุกล้ำมาก่อน


“อื้ออ!!   โซจิกัดปากตัวเองแน่น   ในขณะที่เอียนเริ่มเพิ่มนิ้วที่สองเข้ามา


เอียนถามเสียงอ่อนโยนพร้อมกับเพิ่มนิ้วที่สามเข้าไป “เจ็บรึเปล่า”


เด็กหนุ่มพยักหน้าช้าๆ   น้ำตาหยดใสๆไหลรินออกจากหางตา   มือเรียวเล็กจับไหล่กว้างไว้แน่น  จิกเล็บลงไปกับเนื้อแน่นๆ เมื่อเอียนเริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ


“อือ... ส..เสียว...!   ร่างบางจิกเล็บลงบนไหล่กว้างแรงกว่าเก่า    นิ้วทั้งสามขยับไปทั่ว  โซจิร้องครางแทบไม่เป็นภาษา  “อ๊าา!!  ต..ตรงนั้น..! อ๊ะ..อย่า..”

“ตรงนี้สินะ..”     ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มขึ้น  ขยับนิ้วกระแทกตรงจุดกระสันแรงขึ้นกว่าเดิมจนแกนกายเล็กเริ่มปริ่มน้ำขึ้นมาอีกครั้ง


นิ้วทั้งสามถูกเอาออกไปแล้ว   ดวงตารีเรียวมองไปยังร่างสูงที่กำลังฉีกซองบรรจุถุงยางอนามัยออกและใส่อย่างรวดเร็ว  ก่อนที่จะแทรกกายเข้ามาอย่างรวดเร็วจนคนรับครางเสียงดัง


“เจ็บ!!  ไม่เอา ล..แล้ว อื้อ!! ออกไป”   มือเรียวเล็กจิกลงบนไหล่กว้างจนเพลย์บอยหนุ่มรู้สึกเจ็บขึ้นมาแล้ว


“ไม่เป็นไรนะ..  อย่าเกร็ง”   ร่างสูงพูดเสียงนุ่มราวกับพยายามปลอบใจ  ใบหน้าหล่อเหลาเริ่มมีหยดเหงื่อเกาะพราว  แต่นั่นก็ยังทำให้เอียนดูดีอยู่เหมือนเดิมสำหรับโซจิ  แถมยังทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นอีกเท่าตัว   ในขณะที่สะโพกหนาดันแท่งเอ็นอุ่นเข้ามาในช่องทางได้เพียงแค่ส่วนหัวเท่านั้น     เอียนถอนแก่นกายออกพร้อมกับดึงถุงยางอนามัยทิ้งไป  ขยับกายเข้ามาใหม่อีกครั้งจนหมด  และโดนจุดกระสันของร่างบางพอดิบพอดี


“อื้ออ!!  ย..อย่าโดน ต..ตรงนี้  อ่าาส์!  


ชายหนุ่มปล่อยไว้อย่างนั้นพักหนึ่งให้เด็กหนุ่มได้ปรับตัว    ก่อนที่จะค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกอย่างเชื่องช้าจนคนทั้งคู่ซี้ดปาก


“อืมม์...”


“อ้ะ!!  เร็ว.. เร็วอีก”    เสียงหวานเริ่มแหบพร่า    แต่ถึงอย่างนั้นเอียนก็ยังคงต้องการอยู่ดี   และดูเหมือนว่าทั้งคืนนี้ความต้องการของคนทั้งคู่จะหมดไปเมื่อไหร่  ก็ไม่มีใครอาจรู้ได้


มือเรียวยาวจับเอวบางไว้แน่น   พลางกระแทกสะโพกเข้าหาช่องทางรักเข้าออกอย่างรวดเร็ว   มือเรียวยาวอีกข้างจับความต้องการของอีกคนไว้  รูดสาวให้ถึงปลายทางไปพร้อมๆกัน


“อ๊ะ!!   เอียน... ฉัน.... อ๊าาาห์!

เพลย์บอยหนุ่มมองคนที่ไปถึงก่อนที่ปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องของเขาที่ตอนนี้หน้ากลับมาแดงตามเดิมอีกครั้ง    ขยับสะโพกเข้าออกช่องทางสีหวานไม่กี่ครั้งก็ปลดปล่อยออกมาจนล้นออกมาเปรอะเปื้อนผ้าปูที่นอน   ก่อนที่ร่างสูงจะพลิกกายให้คนตัวเล็กกว่าขึ้นมาอยู่ด้านบนโดยนั่งคร่อมตัก


“อื๊อ...! บ..แบบนี้มัน.. ลึก..”     โซจิพึมพำ    มือคู่เรียวยาววางทาบลงบนเอวบางที่ไม่คอดเท่าผู้หญิง   ริมฝีปากดูดดุนผิวเนื้อขาวไปทั่วจนเกิดรอยแดง บ้างก็ขบเม้มรอยเดิมให้เด่นชัดมากขึ้น ทำอย่างนั้นซ้ำๆ ในขณะที่เด็กหนุ่มเริ่มขยับกายขึ้นลงบนตัก


และคืนนี้... มันจะไม่จบลงง่ายๆอย่างแน่นอน




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT [SF HiGH&LOW] Honesty (4)

CUT to the moon and never back - murayama x todoroki 07

[CUT SF HiGH&LOW] Honesty (2)