CUT to the moon and never back - murayama x todoroki 07


 

ลิงค์นิยาย : https://www.joylada.com/chapter/5f7d93a239aac60001d7322a#sub-menu



เป็นห่วง ...งั้นเหรอ?

เทียนหอมนิ่งคิดอยู่อึดใจหนึ่ง แต่ก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกดึงกางเกงบอลตัวโปรดออกไปพร้อมกับชั้นในตัวบาง เขาถูกริมฝีปากหนาบดเบียดเข้าอีกแล้ว ในขณะที่ยอดอกสีอ่อนถูกนิ้วมือของคนรักปลุกปั่นให้มันชูชันขึ้นมาผ่านเสื้อยืด เสียงแลกเปลี่ยนน้ำใส ๆ จากริมฝีปากที่ฟังดูลามกทำให้เขานึกอยากจะหายไปจากตรงนี้ให้รู้แล้วรู้รอด

เทียนหอมปิดเปลือกตาลงยามที่เราทั้งคู่ผละจูบออกจากกัน ดาวเหนือหันไปสนใจยอดอกที่กำลังตั้งชูชันตามแรงอารมณ์ของเขา แลบลิ้นเลียผ่านเสื้อยืดสีขาว ก่อนจะตวัดลิ้นย้ำไปมาจนหลุดเสียงครางออกมาจนได้

ความรู้สึกเย็นเฉียบราวกับสัมผัสกับโลหะทำให้เทียนหอมปรือตาขึ้นมอง

“ไม่เอา อย่าใส่มันเข้ามานะ”

ยิ่งร้องห้ามเหมือนยิ่งยุให้ดาวเหนือกดมันลงเข้าไปกับส่วนหัวช้า ๆ อย่างจงใจ เทียนหอมรู้จักของเล่นชิ้นนี้ดี พวกเขาเอามาเล่นได้เพียงครั้งเดียวก็เก็บมันไว้ในลิ้กชักพร้อมกับของเล่นชิ้นอื่น ๆ เพราะไม่ชอบความรู้สึกทรมานยามที่ปลายแท่งเอ็นถูกแท่งโลหะสีเงินสอดเข้ามาปิดช่องทางการปลดปล่อย

“อึก!”

เทียนหอมช้อนดวงตามองดาวเหนือที่ยกยิ้มขึ้นอย่างชอบใจที่เห็นเขาจิกฝ่ามือลงกับผ้าปูที่นอนจนยับยู่ อกขาวกระเพื่อมขึ้นลงอย่างรวดเร็ว ความเสียววูบวาบปนกับความทรมานกำลังทำให้เขาหายใจขาดห้วง

“เอาออก”

“บอกกับเหนือสิว่าจะไม่ไปยุ่งกับมันอีก”

เสียงนั้นกระซิบอยู่ข้างใบหู ตามมาด้วยฟันคมที่ขบกัดติ่งหูเสียจนหลุดเสียงร้องออกมาอีกครา เทียนหอมเม้มริมฝีปากแน่น และเปลี่ยนเป็นกัดริมฝีปากตัวเองกลั้นเสียงครางเมื่อถูกนิ้วมือที่มีเจลหล่อลื่นสอดเข้ามายังช่องทางด้านหลังอย่างไม่ทันตั้งตัว

ดาวเหนือขยับนิ้วมือไปมาตามช่องทางที่คุ้นเคย และเพียงแค่ใช้นิ้วกดเน้นย้ำตรงจุดกระสันภายใน เทียนหอมก็สะดุ้งโหยง ครางออกมาเบา ๆ ในยามที่ชายหนุ่มขยับนิ้วมือเข้าออกเป็นจังหวะเนิบนาบ อีกมือหนึ่งก็ขยี้ยอดอกผ่านเสื้อ

ยิ่งเร่งจังหวะก็ยิ่งทำให้เทียนหอมครางออกมามากขึ้นเท่านั้น ดาวเหนือโน้มตัวลงไปจูบคนรักอีกครา เสียงครางอื้ออึงจากลำคอของเทียนหอมทำให้เขาค่อย ๆ เพิ่มนิ้วมือที่ช่องทางด้านหลัง

“อ๊า! ดาวเหนือ...เอามันออกไป” เทียนหอมเอื้อมมือจะดึงแท่งโลหะออกจากส่วนกลางลำตัว แต่ก็ถูกคว้ามือเอาไว้เสียก่อน

“จะเสร็จแล้วเหรอ”

“อ..อื้อ”

ราวกับแกล้งกัน ดาวเหนือละมือออกจากช่องทางด้านหลัง ยกยิ้มมุมปากยามที่เทียนหอมช้อนตามองอย่างร้องขอ พยายามเอื้อมมือไปหยิบแท่งโลหะเรียวเล็กที่ปิดส่วนหัวของแท่งเอ็นออก ดาวเหนือจับข้อมือของเทียนหอมไว้แน่น ในขณะที่อีกข้างหนึ่งก็ไล้มือไปตามความยาวของส่วนกลางลำตัวอย่างเชื่องช้า เลื่อนมือดึงแท่งสีเงินขึ้นจากส่วนหัวอย่างเชื่องช้า และก่อนที่จะเอาออกมาได้ทั้งหมด ชายหนุ่มก็กดมันลงไปตามเดิม

“เอาออก”

“ไม่”

“ดาวเหนืออย่าแกล้ง”

“แล้วเทียนดื้อทำไม”

“เทียนไม่.. อื้อ!”

รู้ตัวอีกทีก็ถูกแกนกายของคนรักสอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังเสียแล้ว และเพียงแค่ส่วนหัวที่เข้ามาในช่องทางคับแคบก็ยิ่งทำให้เทียนหอมรู้สึกอึดอัด ได้แต่ทุบกำปั้นลงบนอกของอีกฝ่ายที่กำลังทิ้งรอยสีแดงจาง ๆ ไว้ตามลำตัว

ไม่นานนักดาวเหนือก็ดันเข้ามาจนสุด ชายหนุ่มก้มลงมองหน้าท้องของเราที่แทบจะชนกัน มองส่วนกลางลำตัวสีอ่อนของเทียนหอมที่ถูไถอยู่กับหน้าท้องของเขาแล้วใช้ฝ่ามือกำรอบมันไว้แล้วขยับขึ้นลงตามจังหวะของเอวสอบที่ขยับเข้าหาช่องทางรักของอีกฝ่าย

เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง เช่นเดียวกับเสียงของเทียนหอมที่ครางออกมาในยามที่แท่งเนื้อร้อนกระแทกเข้ามาโดนจุดกระสันภายในครั้งแล้วครั้งเล่า

ความทรมานที่ต้องการปลดปล่อยผสมปนเปไปกับความเสียวซ่านที่ดาวเหนือมอบให้ ภาพในหัวขาวโพลนไปหมด หากแต่รู้สึกอึดอัดที่ไม่ได้ปลดปล่อยออกไปเสียที เขาซบหน้าลงกับหมอนหนุนอย่างไร้เรี่ยวแรงยามที่ดาวเหนือปลดปล่อยออกมา เหลือเพียงแต่เขาที่ถูกแท่งโลหะสีเงินกั้นไว้ไม่ให้ปลดปล่อยความต้องการออกมา และในวินาทีที่เขาจะเอื้อมมือไปดึงมันออกจากส่วนหัว ก็ถูกตรึงข้อมือไว้อีกครา ตามด้วยแท่งเนื้อร้อน ๆ ของดาวเหนือที่เพิ่งเปลี่ยนถุงยางใหม่หลังจากปลดปล่อยความต้องการไปเมื่อครู่

เทียนหอมหลับตา ส่ายหน้าไปมากับหมอน

เขาถูกจับให้อยู่ในท่าคลานเข่าบนเตียง สองมือของดาวเหนือจับเอวบางไว้แน่นยามที่พยายามสอดความแข็งขืนเข้าไปสุดลำภายในครั้งเดียว

“อื้อ เทียนขอร้อง”

“อะไร” ดาวเหนือครางเสียงต่ำในลำคอ จงใจกระแทกเข้าไปยังจุดอ่อนไหวของคนรักจนพูดไม่ปะติดปะต่อ

“เอา.. อึก!”

“อยากให้เหนือทำอะไร”

ดาวเหนือหยุดขยับกายเข้าออกแล้ว กระซิบด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้มที่ขัดกับการกระทำแสนใจร้าย

“เอามันออก”

ชายหนุ่มเลื่อนนิ้วมือไปยังแท่งโลหะสีเงินอีกคราจงใจขยับมันขึ้นลงช้า ๆ ในขณะที่น้ำใส ๆ เปียกเยิ้มตรงส่วนหัวไปหมด

“หมายถึงอันนี้ใช่มั้ย”

“อื้อ”

ดาวเหนือกดมันลงจนสุดอีกครา

“บอกเราว่าจะไม่ไปยุ่งกับคอปเตอร์อีก”

เทียนหอมสวนกลับทันควัน “ไม่”

“จะเล่นแบบนี้ใช่มั้ย เทียนหอม”

สิ้นคำพูดนั้น ดาวเหนือก็พลิกตัวให้อีกฝ่ายมาสบตากัน กดจูบลงบนริมฝีปากช่างต่อล้อต่อเถียงนั่น แล้วขยับกายเข้าออกช่องทางด้านหลังด้วยแรงที่มากขึ้นโดยไม่ได้สนใจเสียงร้องขอจากเทียนหอมที่ร้องครวญครางอยู่ใต้ร่างเลยแม้แต่น้อย


ดาวเหนือเป็นแบบนี้อีกแล้ว


เทียนหอมครางในลำคอ ยามที่ถูกอีกฝ่ายปลดปล่อยครั้งแล้วครั้งเล่า หยาดน้ำตาอาบสองแก้ม จิกเล็บลงกับไหล่ของดาวเหนือในตอนที่อีกฝ่ายยอมดึงของเล่นออกจากส่วนหัว น้ำสีขาวขุ่นก็ไหลทะลักออกมาเต็มหน้าท้องของพวกเขาทั้งคู่


เขาหลับตาอยู่ในอ้อมกอดแสนคุ้นเคย ซบใบหน้าอยู่กับหมอนที่เลอะไปด้วยคราบน้ำตา ดาวเหนือกดจูบลงบนหน้าผากของเทียนหอมอย่างอ่อนโยนต่างจากเมื่อครู่ที่ทำให้เขารู้สึกทรมาน


คนรักโอบรัดร่างกายของเขาแน่นขึ้นในขณะที่ยังแช่ท่อนเนื้อร้อนไว้ภายใน พรมจูบไปตามโครงหน้า ไล่ลงมาตามลำคอขาวที่มีทั้งรอยฟันและร่องรอยสีแดงเข้ม



.


.


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT [SF HiGH&LOW] Honesty (4)

[CUT SF HiGH&LOW] Honesty (2)