CUT [SF HiGH&LOW] Honesty (4)

 

ลิงค์นิยาย: https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=2103838&chapter=5






โทโดโรกิยกยิ้มที่ดูร้ายกาจมาให้ในขณะที่สองมือโอบรอบคอของมุรายามะ

 

 

ให้ตายเถอะ ทำไมเด็กคนนี้ถึงแสบได้ขนาดนี้กันนะ


มือหนาลูบไล้ไปตามเอวบาง เลื่อนมาหยุดอยู่ที่สะโพกยามที่คนบนตักขยับกายบดเบียดกับส่วนกลางลำตัวของเขาจนต้องกัดฟันข่มอารมณ์ไว้ ดูเหมือนว่าโทโดโรกิจะชอบใจที่เห็นเขาที่พยายามอดกลั้นถึงได้ขยับตัวไปมายิ่งกว่าเก่าเสียจนเขาออกแรงบีบสะโพกของอีกฝ่ายแรงขึ้น

 

“โทโดโรกิจัง” เขากระซิบเรียกชื่ออีกฝ่ายลอดไรฟัน

 

และมุรายามะก็ได้ค้นพบว่าโทโดโรกิช่างร้ายกาจเหลือเกิน

 

“หืม”

 

“พอแล้ว”

 

ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ เขารู้ว่าโทโดโรกิเป็นคนหัวรั้น แต่ไม่รู้ว่าจะรวมถึงเรื่องนี้ด้วย ชายหนุ่มกัดฟันกรอดยามที่ถูกก้นนุ่มบดเบียดเข้าหาอีกครา ทันทีที่เส้นความอดทนขาดผึง เขาก็จับอีกฝ่ายให้เป็นฝ่ายนอนราบอยู่บนเตียง จัดการถอดเสื้อยืดบนกายบางออก เหลือเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว

 

เขางับเข้าที่ยอดอกสีอ่อนเบา ๆ อย่างหยอกล้อ หากแต่คนถูกสัมผัสสะดุ้งโหยง มุรายามะสบสายตากับคนที่ยั่วยวนเขาเมื่อครู่ แลบลิ้นเลียยอดอกสีอ่อนไปมาจนมันตั้งชูชัน ในขณะที่ใช้มือเล่นกับยอดอกอีกข้างไปด้วย

 

“อึก.. มุรายามะ”

 

ดวงตาที่มองเขาผ่านเลนส์แว่นฉ่ำน้ำตา ภาพของเด็กหนุ่มที่กัดริมฝีปากของตัวเองแน่นทำให้มุรายามะตวัดลิ้นไปมายิ่งกว่าเก่าจนอีกฝ่ายหลุดเสียงครางออกมา อดไม่ได้ที่จะทิ้งรอยกัดและรอยขบเม้มไว้ตามผิวขาว ชายหนุ่มหยุดหยอกล้อกับยอดอกสีอ่อนแล้วกดจูบอีกฝ่ายที่หน้าผากอย่างอ่อนโยน

 

“อยากทำรึเปล่า”

 

โทโดโรกิพยักหน้าหงึกแทนคำตอบ

 

เขาเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักตรงหัวเตียง หยิบเจลหล่อลื่นกับถุงยางอนามัยออกมาหนึ่งกล่อง หันมาดึงกางเกงขาสั้นออกจากเรียวขาของเด็กหนุ่มที่นอนราบอยู่บนเตียงและโยนมันออกไปข้างเตียง ค่อย ๆ จับปลายขาของเด็กหนุ่มแยกออกจากกัน ใช้เจลหล่อลื่นกับนิ้วมือเป็นตัวเบิกทาง ทว่าเพียงแค่ปลายนิ้ว โทโดโรกิก็สะดุ้งเฮือก  กำฝ่ามือเข้าหากันแน่นเสียจนน่าสงสาร

 

มุรายามะกดจูบเบา ๆ ราวกับปลอบอีกฝ่าย ใช้เวลาอยู่ครู่ใหญ่ถึงจะสามารถเอานิ้วชี้เข้าไปได้ทั้งหมด ค่อย ๆ ขยับเรียวนิ้วเข้าออก ก่อนที่จะเพิ่มจำนวนนิ้วไปเรื่อย ๆ อย่างเชื่องช้า เขามองคนใต้ร่างที่ส่งเสียงครางพร้อมกับใบหน้าที่แดงระเรื่อ อดไม่ได้ที่จะบดจูบร้อนแรงบนริมฝีปากบางที่เผยอออกราวกับเชิญชวน ลิ้มรสความหอมหวานจากอีกฝ่ายครั้งแล้วครั้งเล่า

 

เขาเอานิ้วออกจากช่องทางของอีกฝ่าย ก่อนที่จะใช้แกนกายที่สวมใส่ถุงยางอนามัยแทรกเข้าไปในช่องทางด้านหลังอย่างระมัดระวัง ถึงอย่างนั้นโทโดโรกิก็ดูทรมานเสียจนมุรายามะต้องกอดปลอบ ใบหน้าที่มักจะมีสีหน้านิ่งเฉยกำลังมีน้ำตาและซุกอยู่กับแผงอกของเขา ชายหนุ่มยกมือขึ้นลูบกลุ่มผมสีดำสนิทอย่างเบามือ กดจูบลงบนริมฝีปากบางที่เริ่มแดงช้ำอีกครา ในขณะที่ค่อย ๆ ขยับส่วนกลางลำตัวเข้าหาอีกฝ่ายไปด้วย

 

เสียงครางของอีกฝ่ายในลำคอทำให้มุรายามะแทบคลั่ง เขางับริมฝีปากของเด็กหนุ่มเบา ๆ ในขณะที่อีกฝ่ายหดคอหนี ช่องทางรักที่บีบรัดแกนกายของเขาอยู่ก็ทำให้ความอดทนที่มีอยู่เริ่มจะลดลงไปเรื่อย ๆ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มุรายามะจะอดทนค่อย ๆ ขยับแกนกายของตนแทรกเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้าเพื่อให้โทโดโรกิเจ็บน้อยที่สุด

 

“อื้อ.. ม..มุรายามะ”

 

“หายเจ็บรึยัง” เขากระซิบถามข้างใบหู ขบเม้มมันเบา ๆ จนอีกฝ่ายหลุดเสียงครางออกมา

 

“ม..ไม่เจ็บ” โทโดโรกิส่ายหน้าไปมา

 

แกนกายถูกขยับเข้ามาจนสุด มุรายามะจูบปลอบเด็กหนุ่มในอ้อมแขนอีกคราก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ เขาซี้ดปากยามที่ช่องทางด้านหลังบีบรัดมากขึ้นเมื่อเขากระแทกลงไปที่จุดกระสันของเด็กหนุ่มใต้ร่างที่ครางแทบไม่เป็นภาษาราวกับไม่ใช่คนคนเดียวกับคนที่ชอบทำหน้าดุใส่เขาอยู่ตลอดเวลา เพราะในเวลานี้โทโดโรกิที่ปรือตามองเขาทั้งน้ำตาช่างน่าเอ็นดูเสียจนต้องโน้มใบหน้าไปมอบจูบให้อีกครา

 

เราทั้งคู่ละริมฝีปากออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง สบมองเข้าไปในดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความต้องการของโทโดโรกิ ราชาภาคค่ำยกยิ้มยามที่กระแทกแกนกายเข้าออกพร้อมกับใช้นิ้วเล่นกับส่วนหัวของแกนกายของเด็กหนุ่มไปในเวลาเดียวกัน

 

ทว่าเขากลับหยุดการกระทำไว้แค่นั้น

 

“อื้อ มุรายามะ”

 

“อะไร”

 

“ทำอีก อ๊า!

 

ยังไม่ทันที่เด็กเอาแต่ใจจะออกคำสั่งเสร็จ เขาก็กระแทกเข้าไปจนสุดลำจนตัวของโทโดโรกิขยับไปตามแรงกระแทก แน่นอนว่ามุรายามะถูกสายตาดุ ๆ นั่นมองมาเหมือนอย่างเคย ก่อนที่จะขยับกายเข้าหาอีกฝ่ายถี่รัวตามแรงอารมณ์

 

“เร็วอีก อื้อ จ..จะเสร็จแล้ว”

 

เขาครางในลำคอตอบพลางขยับสะโพกเข้าออกช่องทางรัวเร็วยิ่งขึ้นกว่าเก่า จนกระทั่งภาพในหัวเป็นสีขาวโพลน ชายหนุ่มโอบกอดคนรักไว้แน่นยามที่ปลดปล่อยความต้องการออกมาเช่นเดียวกับโทโดโรกิที่ปลดปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องของพวกเขาทั้งคู่

 

ราชาภาคค่ำค่อย ๆ ขยับส่วนกลางลำตัวออกมาจากคนที่ครั้งหนึ่งตั้งใจจะโค่นล้มเขาที่ในเวลานี้มุดใบหน้าเข้ากับหมอนหนุนไปเสียแล้ว ชายหนุ่มยกยิ้มยามที่ช้อนตัวเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยรอยแดงตามตัวขึ้นมาอุ้มในอ้อมแขน

 

“ไปอาบน้ำกัน”

 

ไม่มีเสียงตอบรับจากโทโดโรกิ เด็กหนุ่มทำแค่เพียงมุดใบหน้าแดงระเรื่อเข้าหาแผ่นอกของมุรายามะ ชายหนุ่มยกยิ้มยามที่โน้มใบหน้าลงไปกดจูบบนหน้าผากอย่างเอ็นดูอีกครา

 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT to the moon and never back - murayama x todoroki 07

[CUT SF HiGH&LOW] Honesty (2)