CUTDAISY III [FANFIC KYORYUGER ] Will you be my boy



 pairing: Ian Yorkland x Rippukan Souji


ลิงค์นิยาย - http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1319935&chapter=3





      ฝ่ามือเรียวยาวสอดเข้าใต้เสื้อยืดตัวบาง  ริมฝีปากขบเม้มซอกคอขาวที่มีกลิ่นวานิลลาอ่อนๆอีกครั้ง  ทำไมเด็กคนนี้มันน่ากินขนาดนี้นะ..  เอียนคิดพลางขบเม้มใบหูนิ่ม  ในขณะที่มือหยอกล้อกับยอดอกของอีกฝ่ายอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ


       รู้ทั้งรู้ว่าสิ่งที่ทำไป...


        มันเป็นการเอาเปรียบเด็กคนนี้



        แต่มันก็ช่วยไม่ได้นี่  ในเมื่อบอยตอนอาบน้ำเสร็จน่ะ.....


         น่าจับทำมากกว่านี้อีก



      ริมฝีปากได้รูปเลื่อนต่ำมายังยอดอกสีหวานอีกข้างผ่านเสื้อยืดตัวบาง  ก่อนจะใช้ลิ้นร้อนเลียยอดอกของเด็กหนุ่มตัวผอมที่ตอนนี้เริ่มไม่หายใจสม่ำเสมออีกต่อไป โซจิหายใจหอบถี่ขึ้นเล็กน้อย  กายบางเริ่มสั่นเทา  แต่ทว่าไม่มีวี่แววว่าคนหลับลึกจะตื่นขึ้นมาแม้แต่น้อย  ซ้ำยังหลุดเสียงครางหวานที่กระตุ้นอารมณ์ในตัวเพลย์บอยที่ในเวลานี้กำลังล่วงล้ำเด็กหนุ่ม


          “อ๊ะ.. “  
       


        เอียนลากมือต่ำลงไปมากขึ้นเรื่อยๆ  ในขณะที่กำลังลิ้มรสยอดอกจนเวลานี้มันชูชันเพราะความต้องการที่ร่างสูงปลุกมันขึ้นมา   มือเรียวยาวสัมผัสแกนกายของคนตัวบางผ่านกางเกง  ก่อนจะดึงกางเกงร่นลงเล็กน้อย  มือเรียวยาวลูบไล้ส่วนกลางลำตัวของอีกคน



            “อ.. อ๊าา”



           เสียงหวานดังลอดออกมาจากริมฝีปากบางที่เผยอขึ้น  เอียนขยับมือรูดรั้งความต้องการของอีกคนเร็วขึ้นอีก  ก่อนจะขยับตัวไปอยู่ตรงเรียวขาเล็กที่อ้าออก  ใบหน้าหล่อโน้มลงใช้ริมฝีปากปรนเปรอความต้องการของอีกคน อมแกนกายเล็กไว้และขยับปากเข้าออกจนเด็กหนุ่มเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย  ส่งเสียงครางหวานในลำคอ  ยิ่งฟันคมลากโดนแกนกายแล้วมันก็ยิ่งทำให้คนหลับสนิทบิดเร่ากายอย่างต้องการปลดปล่อย


         “อึ่ก.. อ้ะ อื้ม มม..”


          แต่เมื่อร่างบางใกล้จะปลดปล่อย  เอียนก็หยุดทันที  ปล่อยแกนกายเล็กที่บัดนี้ตั้งชันออกจากโพรงปากของตน   ชายหนุ่มร่างสูงถอดกางเกงอย่างรวดเร็ว   ก่อนจะเริ่มรูดสาวขึ้นลงแกนกายเล็กอีกครั้ง  โดยฝ่ามืออุ่นไม่ได้จับแกนกายของคนตัวบางไว้เพียงอย่างเดียว  แต่จับแกนกายของเขาที่ขยายใหญ่อย่างต้องการปลดปล่อยของตนกับแกนกายเล็กไว้ในฝ่ามือใหญ่  ถึงแม้ว่าฝ่ามือนั้นจะกำไม่มิดก็ตามเถอะ



          “อ่าาา...อ่ะ.. อื้ออ~ 


         ร่างสูงซี้ดปากเมื่อได้ยินเสียงครางแผ่วจากเด็กหนุ่มตัวผอม  เร่งมือชักสาวไม่หยุด  เอียนบดเบียดสะโพกเข้าหามากกว่าเดิม  ในขณะที่คนหลับลึกก็กระทำไม่ต่างกัน   สุดท้ายแล้วร่างบางก็กระตุกและปลดปล่อยน้ำรักขาวขุ่นออกมาเต็มมือของเพลย์บอยหนุ่ม  ซึ่งใช้เวลาไม่นานนักเขาก็ปลดปล่อยตามเด็กตัวผอมที่แผ่นอกสะท้อนขึ้นลงอย่างรวดเร็ว





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CUT [SF HiGH&LOW] Honesty (4)

CUT to the moon and never back - murayama x todoroki 07

[CUT SF HiGH&LOW] Honesty (2)